ทัวร์เกาหลี - สนุกสุดเหวี่ยงกับ 2 สวนสนุกแห่งเกาหลี Lotte World and Everland
phone-booking
phone-booking
วัน - เวลา ทำการ
จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00-18.00 | เสาร์ - อาทิตย์ เวลา 09.00-16.00
แชร์หน้านี้

ทัวร์เกาหลี - สนุกสุดเหวี่ยงกับ 2 สวนสนุกแห่งเกาหลี Lotte World and Everland

สนุกสุดเหวี่ยงกับ 2 สวนสนุกแห่งเกาหลี Lotte World and Everland

ทัวร์เกาหลี – สถานที่ไฮไลท์ที่บอกเลยว่าห้ามพลาด ย้ำว่าห้ามพลาดเลยนะทุกคน !! ถ้ามา เที่ยวเกาหลี อีกหนึ่งแพลนที่อยากให้ทุกคนลิสต์ไว้เลย นั่นก็คือ เที่ยว 2 สวนสนุกสุดยิ่งใหญ่อลังการงานเริ่ดแห่งเกาหลี  สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ (Lotte World) และสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ (Everland) งานนี้เตรียมกล้องเตรียมพร็อบถ่ายรูปให้พร้อม เตรียมใจให้ดีแล้วไปสนุกสุดเหวี่ยง แบบจัดหนักจัดเต็มกัน! ข้างใน สวนสนุกมีอะไรน่าเล่น โซนไหนน่าสนใจบ้างนะตามมาเลยจ้า

 1. สวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ (Lotte World)

สวนสนุกแห่งเกาหลี Lotte World and Everland

สวนสนุกทางตอนใต้ของโซล (Seoul) มีพื้นที่เล่นทั้งแบบในร่มและกลางแจ้ง ไม่ต้องกังวลเรื่องสภาพอากาศเลยจ้า ภายในสวนสนุกล็อตเต้เวิลด์ แบ่งออกเป็น 2 โซนใหญ่ๆจุกๆ และไฮไลท์สุดอลังการ 

สวนสนุกแห่งเกาหลี Lotte World and Everland

โซนผจญภัย (Adventure)

เป็นโซนในร่มของสวนสนุกแห่งนี้ ได้ชื่อว่าเป็น ‘สวนสนุกในร่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก’ เลยล่ะค่ะ ภายในตกแต่งด้วยธีมบ้านแบบยุโรป เน้นเครื่องเล่นสำหรับเด็กเล็ก และยังมีลานสเก็ตน้ำแข็งขนาดใหญ่ตั้งอยู่ใจกลางโซนนี้ค่ะ แค่เข้าไปก็จะได้เห็นลานสเก็ตและม้าหมุนขนาดใหญ่ โดดเด่นท่ามกลางเครื่องเล่นสนุกๆ อีกมากมายหลายชนิด ขอบอกว่าแค่เครื่องเล่นด้านในก็ใช้เวลาทั้งวันแล้ว และถ้าหากหิวขึ้นมาเมื่อไหร่ก็ไม่ต้องกังวลไป เพราะมีร้านขายขนม อาหารอร่อยๆ คอยบริการอยู่ด้วย อย่ารอช้าไปผจญภัยกันเถอะทุกคน 

สวนสนุกแห่งเกาหลี Lotte World and Everland

โซนเกาะแห่งเวทมนตร์ (Magic Island)

เกาะแห่งเวทมนตร์นี้เป็นโซนกลางแจ้งอยู่ริมทะเลสาบซกชอนโฮซู (Seokchonhosu Lake) เน้นเครื่องเล่นหวาดเสียวสุดเอ็กซ์ตรีม ถูกใจคนที่ชื่นชอบความตื่นเต้น ท้าทาย หากใครได้เล่นเครื่องเล่นในโซนนี้รับรองว่าจะต้องได้ร้องกรี๊ดกันสุดเสียง อดรีนาลินสูบฉีดอย่างเต็มที่!  มี 4 เครื่องเล่นที่ขึ้นชื่อว่าหวาดเสียวสุดในเกาะแห่งเวทมนต์แห่งนี้ ได้แก่ Gyro Drop, Gyro Swing, Bungee และ Atlantis เชื่อไหมคะว่า บางครอบครัว เด็กๆ ขอเล่นรอบ 2 แต่ผู้ปกครองคงต้องขอยืนรอข้างล่าง (หวาดเสียว..แบบอิแม่จะเป็นลม)

สวนสนุกแห่งเกาหลี Lotte World and Everland

ไฮไลท์สุดอลังการ..ขบวนพาเหรดของเหล่าตัวละคร

หลังจากเล่นเครื่องเล่นกันจนเพลิดเพลินแล้ว ช่วงเวลาเย็นๆ ภายในที่สวนสนุกล็อตเต้เวิล์ดจะมีขบวนพาเหรดของเหล่าตัวละครต่างๆ โดยมีธีมที่แตกต่างกันตามเทศกาลในช่วงนั้น ๆ สวนสนุกล็อตเต้เวิล์ดนั้นเหมาะกับครอบครัว หรือกลุ่มเพื่อนฝูงที่อยากจะสัมผัสประสบการณ์สนุกสุดมันส์กับสวนสนุกระดับโลก แต่ไม่อยากเดินทางไกลมาก เล่นเสร็จก็ยังออกมาช้อปปิ้งต่อในห้าง Lotte World ได้ ที่แห่งนี้จึงกลายเป็นสุดยอดสวนสนุกสุดฮิตของเกาหลีเค้าล่ะ มาถึงเกาหลี ไม่มาเที่ยวสวนสนุกถือว่าเอ้าท์มากนะเธอ  

2. สวนสนุกเอเวอร์แลนด์ (Everland)

สวนสนุกแห่งเกาหลี Lotte World and Everland

มาต่ออีกที่กันจ่ะ  เดินทางออกมาที่เมืองยงอิน (Yongin) นอกโซลกันสักหน่อยเพื่อมาพบกับ ‘สวนสนุกกลางแจ้งที่ใหญ่ที่สุดในเกาหลี’ ว่ากันว่าเอเวอร์แลนด์นั้นเปรียบเสมือนดิสนีย์แลนด์แห่งเกาหลีก็ว่าได้ (ตื่นเต้นแล้วล่ะสิ) ความนิยมของสวนสนุกแห่งนี้ถึงกับติดอันดับโลกเลยนะ สวนสนุกแห่งนี้ห้อมล้อมไปด้วยธรรมชาติที่สวยงาม ให้ความรู้สึกถึงดินแดนในเทพนิยาย ภายในแบ่งออก เป็น 5 โซน

สวนสนุกแห่งเกาหลี Lotte World and Everland

Global Fair

โซนนี้ตกแต่งด้วยสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานทั้งแบบเก่าและใหม่ ตั้งแต่ยุคเมโสโปเตเมีย เรอเนสซองส์ ไปจนถึงสไตล์โมเดิร์นให้ได้เดินถ่ายรูปกัน พร้อมเครื่องเล่นที่เหมาะสำหรับสำหรับเด็กๆ มากมาย 

สวนสนุกแห่งเกาหลี Lotte World and Everland

American Adventure

โซนนี้จำลองประเทศสหรัฐอเมริกา สมัยโคลัมบัสเพิ่งค้นพบประเทศเมื่อ 500 ปีก่อน จนถึงยุคของดนตรีสไตล์ Rock&Roll นำมาผสมผสานกลายเป็นเครื่องเล่นสุดตื่นเต้น เหมาะกับคนที่ชื่นชอบเครื่องเล่นแบบผาดโผน ได้ร้องกรี๊ดกันสุดเสียงแน่นอน

Zootopia

 ดินแดนสวรรค์ของคนรักสัตว์ ภายในโซนนี้นอกจากเด็กๆ จะเพลิดเพลินกับสัตว์นานาชนิดแล้ว ยังมีเครื่องเล่นที่เหมาะสำหรับเด็กๆ อีกหลายอย่าง ไฮไลต์เด็ดในโซนนี้คือ Lost Valley นั่งรถสะเทินน้ำสะเทินบก ชมสัตว์ต่างๆ

สวนสนุกแห่งเกาหลี Lotte World and Everland

Magic Land

ดินแดนแห่งเวทมนตร์ ตกแต่งในธีมนิทานอีสป ประดับประดาด้วยตัวละครสัตว์น่ารักต่างๆมากมาย ภายในโซนนี้มีเครื่องเล่นเหมาะกับเด็กๆ และครอบครัว

European Adventure

มาถึงโซนเด็ดโซนดัง ของสวนสนุกเอเวอร์แลนด์ ซึ่งโซนนี้ตกแต่งอย่างสวยงาม เครื่องเล่นไฮไลท์ของเอเวอร์แลนด์ ก็คือ เจ้ารถไฟเหาะ T Express รถไฟเหาะไม้ที่สูงที่สุดในโลก นักท่องเที่ยวมากมายมาที่นี่ก็เพื่อจะมาพิสูจน์ความหวาดเสียวของเจ้ารถไฟเหาะ T Express นี่เอง พูดกันว่าหากมาเอเวอร์แลนด์แล้วไม่ได้นั่ง T Express ถือว่ามาไม่ถึงเอเวอร์แลนด์ หุหุ สายหวาดเสียวต้องมาลองนะจ๊ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

สวนสนุกแห่งเกาหลี Lotte World and Everland

สนใจแพคเกจ ทัวร์เกาหลี ไปกับบ้านฮอลลิเดย์ คลิ๊ก!!